img

Date : 2024-09-18



ด่วน !! โค้ชบราซิล เผยเกมกับ "ทีมชาติไทย" ความแตกต่างที่ต้องเจอ

ด่วน !! โค้ชบราซิล เผยเกมกับ "ทีมชาติไทย" ความแตกต่างที่ต้องเจอ

โค้ชบราซิล เตรียมส่งตัวเก่งดวลไทย เป้าหมายเข้าที่ 1

เผยเจอไทยสุดแตกต่าง นักเตะคล่องตัวสูงมีความเร็ว !!!!

มาร์ควินญอส ซาเวียร์ กุนซือทีมชาติบราซิล เตรียมส่งแข้งตัวเก่งอย่าง กีต้า, แฟร์เรา และ มาร์เซนิโอ ลงดวลกับ ทีมชาติไทย ในวันศุกร์นี้ เพื่อเป้าหมายชนะรวด 3 นัด เป็นที่ 1 ของกลุ่มบี

ทีมชาติบราซิล จ่าฝูงกลุ่มบี ที่มี 6 แต้ม มีโปรแกรมจะต้องดวลกับ ทีมชาติไทย อันดับ 2 ของกลุ่ม ที่มี 6 แต้มเท่ากัน ในการแข่งขันฟุตซอลโลก 2024 นัดที่ 3 วันที่ 20 กันยายน นี้ เวลา 19.30 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง T Sports 7

มาร์ควินญอส ซาเวียร์ กุนซือทีมชาติบราซิล ได้กล่าวถึงเกมนี้ว่า "เกมกับ ไทย มันจะเป็นเกมที่เร็วกว่านัดที่ผ่านๆมา เพราะพวกเขามีผู้เล่นที่คล่องและเร็วกว่าคู่แข่งทีมอื่นๆ ดังนั้นผมคิดว่าพวกเขาจะแข่งขันกับเราเพื่อแย่งพื้นที่ในสนาม พยายามทำให้ทีมของเราอ่อนแรง"

"เกมนี้เราจะหมุนเวียนนักเตะทุกคนให้ได้ลงเล่น ผู้เล่นอย่าง กีต้า, แฟร์เรา และ มาร์เซนิโอ ที่ได้พักใน 2 เกมแรก จะได้ลงเล่นในนัดนี้ ผมพยายามจะแบ่งเวลาเพิ่มให้ทุกคนได้ลงสนาม และเราตั้งเป้าที่จะคว้าชัยชนะ เพื่อเข้ารอบด้วยการเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม" กุนซือบราซิล กล่าวปิดท้าย

 



สำหรับ กีต้า นายด่านวัย 37 ปี เป็นจอมหนึบของบราซิล เจ้าของรางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมของโลกเมื่อปี 2021 และผ่านฟุตซอลโลก 4 สมัย ซึ่งเป็นตัวสำรองใน 2 เกมแรก

ส่วน แฟร์เรา กองหน้าวัย 33 ปี เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก 3 สมัยติดต่อกัน (2019-2021) ก็เป็นตัวสำรองใน 2 เกมแรกเช่นกัน

ขณะที่ มาร์เซนิโอ ริมเส้นวัย 36 ปี ก็เป็นดาวเตะระดับโลก เคยได้แชมป์ลีกสเปน 4 สมัย และแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2 สมัย กับ บาร์เซโลน่า มาแล้ว


cr Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์

 




Date : 2024-09-18