img

Date : 2024-07-25



กุนซือทีมชาติไทย ชุด Blue Lock เปิดใจ สาเหตุชนะ "มาเลเซีย" ไม่ได้

กุนซือทีมชาติไทย ชุด Blue Lock เปิดใจ สาเหตุชนะ "มาเลเซีย" ไม่ได้ !!!!

เอเมอร์สัน เปไรร่า ให้สัมภาษณ์ หลังเกมนัดที่สาม ของทีมชาติไทย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี

สำหรับทีมชาติไทย U20 เสมอกับ มาเลเซีย 1-1 ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม และจบด้วยการเป็นรองแชมป์กลุ่ม ด้วยการมี 7 คะแนน พร้อมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ
หลังการแข่งขัน เอเมอร์สัน เปไรร่า กล่าวว่า "ผมคิดว่าเกมนี้เป็นเกมที่ดี และวัดกันที่แท็คติก เราเสียการควบคุมเกมไปในช่วงต้นครึ่งหลัง แต่ผมก็พอใจกับผลที่ออกมา และเราก็สร้างโอกาสได้มากมายในการทำประตู ที่มีไปชนเสาและชนคานอย่างละครั้ง และตอนนี้เราต้องโฟกัสไปที่เกมต่อไป"

 



"เราก็ต้องพยายามฟื้นฟูร่างกายให้ได้เร็วในวันพรุ่งนี้ ออสเตรเลียเป็นทีมที่ดี และแข็งแกร่ง เราต้องวิเคราะห์การเล่นของนักเตะ และเลือกนักเตะที่ดีที่สุดลงสนามในเกมนี้ ตลอดสามเกมในรอบแบ่งกลุ่ม เรามีโอกาสทำประตูเยอะมาก ผมคิดว่าเกมกับสิงคโปร์ และ บรูไน รวมถึงมาเลเซีย ผมคิดว่าเราอาจจะต้องซ้อมการจบสกอร์มากกว่านี้ เราเล่นได้ดี ผมคิดว่านักเตะของเรา มีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆในระหว่างทัวร์นาเมนต์ ตอนนี้ เราต้องเจอกับ ออสเตรเลีย เราต้องทำเต็มที่"

"เกมกับ ออสเตรเลีย แน่นอนว่าจะเป็นเกมที่ยาก และเขามีเวลาพักมากกว่าเรา แต่เรามีแค่วันเดียว เราต้องวิเคราะห์นักเตะของเรา ทั้งเรื่องความฟิตและเลือกนักเตะที่ดีที่สุดลงสนาม"


cr ภาพ FA Thailand, ฟุตบอลทีมชาติไทย, ช้างศึก

 




Date : 2024-07-25