img

Date : 2024-04-02



แฟนไทยได้เฮ !! ทีมชาติไทย จ่อได้ "มูฮัมหมัด อุสมานมูซา" ชิงตั๋วลุยศึกชิงแชมป์โลก

แฟนไทยได้เฮ !! ทีมชาติไทย จ่อได้ "มูฮัมหมัด อุสมานมูซา" ชิงตั๋วลุยศึกชิงแชมป์โลก

แฟนไทยรอเฮ "เหม็ด" จ่อช่วย "ทีมชาติไทย" ล่าตั๋วลุยศึก ชิงแชมป์โลก เมษายนนี้

มูฮัมหมัด อุสมานมูซา กองหน้าฟุตซอลทีมชาติไทย ใกล้ได้ไฟเขียวจาก คอร์โดบ้า ต้นสังกัดในลีกสเปน ให้กลับมาช่วย ทีมชาติไทย ทำศึก ฟุตซอลเอเชียนคัพ 2024 ที่ประเทศไทย

ฟุตซอลทีมชาติไทย จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 ในวันที่ 17-28 เมษายน 2567 ซึ่ง ทีมชาติไทย อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ เวียดนาม, จีน, เมียนมา โดยจะคัดเลือก 4 ทีมไปแข่งฟุตซอล เวิลด์ คัพ ที่อุซเบกิสถาน

ล่าสุด ทีมชาติไทย ได้รับข่าวดีว่า มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ดาวยิงตัวเก่ง ใกล้ที่จะได้ไฟเขียวจาก คอร์โดบ้า ต้นสังกัดในลีกสเปนแล้ว เพื่อที่จะกลับมาช่วย ทีมชาติไทย ลงเล่นรายการนี้

โดยคาดว่าหลังจบเกมที่ คอร์โดบ้า จะพบกับ อินเตอร์ โมวิสต้า ในวันที่ 6 เมษายน นี้ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา จะได้รับอนุญาตให้เดินทางมาช่วยทีมชาติไทยได้ เพราะสถานการณ์ของทีม คอร์โดบ้า ในการลุ้นหนีตกชั้นนั้นดีขึ้นตามลำดับ

 



ปัจจุบัน คอร์โดบ้า รั้งอันดับ 11 ของฟุตซอลลีกสเปน มี 30 คะแนน จาก 25 นัด มีแต้มนำหน้า อัลซิร่า ทีมอันดับ 15 ซึ่งอยู่ในโซนตกชั้นอยู่ 10 คะแนน และเหลือการแข่งขันอีก 5 นัดเท่านั้น

ดังนั้นหาก คอร์โดบ้า ไม่แพ้ให้กับ โมวิสต้า อินเตอร์ ในวันที่ 6 เมษายน นี้ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา น่าจะได้กลับมาช่วยทีมชาติไทยอย่างแน่นอน

สำหรับผลงานของ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ในการเล่นให้ คอร์โดบ้า ฤดูกาลนี้ ทำไป 12 ประตู กับ 6 แอสซิสต์


cr Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์

 




Date : 2024-04-02