img

Date : 2022-05-11



กุนซือทีมชาติมาเลเซีย เปิดใจก่อนดวล "ทีมชาติไทย"

กุนซือทีมชาติมาเลเซีย เปิดใจก่อนดวล "ทีมชาติไทย" !!!!

ทีมชาติไทย เตรียมประเดิมเกมแรก ศึกฟุตซอลซีเกมส์ พบกับ มาเลเซีย จะมีการถ่ายทอดสดทาง T-Sport

ชิว ยุน ยอง กุนซือจอมเก๋าทีมชาติมาเลเซีย เปิดใจก่อนดวลทัพช้างศึก ยกทีมชาติไทยเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เป็นทีมที่มีแท็คติกที่ยอดเยี่ยม

แม้จะมีผู้เล่นนิวเจนเนเรชั่น แต่การพัฒนาต่อเนื่อง บวกกับผู้เล่นมีความสามารถเฉพาะตัวสูง ทีมชาติไทยเป็นทีมที่น่ากลัว และยังเป็นทีมเต็งแชมป์ แต่เราตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์เหนือ ทีมชาติไทย เช่นกัน

 

http://upzeed.com/ds/source/2021/2021-10/F12207FB-1113-4887-893D-16EF35DC2AF4.jpg?1652221978602

ชิว ชุน ยอง กล่าวว่า เมื่อตอนแข่งขันในรายการเอเอฟเอฟ หรือชิงแชมป์อาเซียน มาเลเซียมีเวลาเตรียมทีมน้อย ทีมพักไปช่วงโควิด ไม่มีการแข่งขัน ก็ต้องเริ่มต้นด้วยรายการสำคัญอย่างเอเอฟเอฟ

แต่จุดหนึ่งที่ดีคืองานนั้นก็ถือเป็นการเตรียมทีมของเราก่อนจะมาแข่งขันกีฬาซีเกมส์ที่เวียดนาม โดยการเตรียมทีมที่ผ่านมา เราซ้อมที่มาเลเซีย จากนั้น เราไปอุ่นเครื่องที่โฮจิมินท์ 2 เกมก่อนจะมาเข้าร่วมการแข่งขัน

ตนบอกผู้เล่นว่าในช่วง3 ปีที่ผ่านมา เรามีเวลาเตรียมทีมสั้น มีเวลาน้อย แต่เราก็กลับมาเริ่มสตาร์ท ซึ่งก็เริ่มจากเอเอฟเอฟ และต่อด้วยซีเกมส์ เป้าหมายของการคว้าเหรียญในครั้งนี้

เราไม่อยากกดดันผู้เล่นซึ่งตนเชื่อผู้เล่นว่าจะสร้างผลงานให้ดีขึ้นสเต็บบายสเต็บ การเจอกับทีมชาติไทยในวันที่ 11 พ.ค.ในเกมแรก เราก็เคารพกับดีกรีแชมป์เก่าของทีมชาติไทย ที่มีความแข็งแกร่งมีแท็คติกที่ยอดเยี่ยม

เราทราบว่าทีมชาติไทยมีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามา เป็นนิวเจนเนเรชั่น แต่เราก็มี 6 ผู้เล่นหน้าใหม่เหมือนไทย ดังนั้นทีมไทยที่มีความต่อเนื่องในการพัฒนามีผู้เล่นหน้าใหม่แต่มีความสามารถสูงก็ยังเป็นทีมที่น่ากลัวเป็นทีมเต็งของการแข่งขันอยู่


cr Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์

 




Date : 2022-05-11