img

Date : 2021-11-23



"โค้ชโย่ง" เปิดชื่อ 3 แข้ง U23 ขึ้นสู่ "ทีมชาติไทย" ชุดใหญ่

"โค้ชโย่ง" เปิดชื่อ 3 แข้ง U23 ขึ้นสู่ "ทีมชาติไทย" ชุดใหญ่ !!!!!

ทีมชาติไทย U23 ภายใต้การนำทัพของ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ เสร็จสิ้นภารกิจ AFC U23 Asian Cup 2022 Qualifiers ที่ประเทศมองโกเลีย

ทำตามเป้าหมายสำเร็จ คว้าตั๋วไปลุยรอบสุดท้ายที่ประเทศอุซเบกิสถาน โดย “ทัพช้างศึก” ทีมชาติไทย ได้เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งภารกิจต่อไปจะเป็นคิวของ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ เตรียมทำศึก AFF Suzuki Cup 2020 ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5 ธันวาคม - 1 มกราคมนี้

ล่าสุด "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ ยอดกุนซือจอมแท็คติกของทีมชุด U23 เปิดเผยถึง ทีมชาติไทย U23 ชุดนี้ว่า จุดเด่นของทีมชุดนี้มีอนาคต เป็นนักเตะที่มีสปิริต และทีมเวิร์คสูงมาก จะเห็นได้ว่าทุกคนพร้อมที่จะเสียสละ

 

ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ไม่ต้องพูดถึง เขามีทุกอย่างพร้อม ไม่ว่าจะเป็นฝีเท้า หรือสภาพจิตใจ ใจเขาสู้ เขาไม่ยอมแพ้ มีความเป็นมืออาชีพสูง

อีกราย โจนาธาน เข็มดี เชื่อว่าเป็นเซ็นเตอร์แบ็คที่ทีมชาติไทยตามหา สไตล์การเล่นแบบกองหลังสมัยใหม่ ดุดันอีกทั้งยังมีความมุ่งมั่นทุ่มเท กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมอยู่เสมอ เขาฟังภาษาไทยออกเขาจึงอินไปกับทีมชาติได้มากกว่าแข้งลูกครึ่งรายอื่นๆ

ส่วนอีกราย เบนจามิน เดวิส ถึงแม้จะมีโอกาสลงสนามไม่มาก แต่เขามีความมุ่งมั่นและตั้งใจ และควรจะต้องดันขึ้นไปให้เขาซึมซับกับทีมชาติชุดใหญ่


cr Siamsport

 




Date : 2021-11-23