img

Date : 2023-11-29



โรนัลดินโญ่ มาไทย !! ศึกเทคบอลชิงแชมป์โลก ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่ประเทศไทย

โรนัลดินโญ่ มาไทย !! ศึกเทคบอลชิงแชมป์โลก ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่ประเทศไทย

โรนัลดินโญ่ มาไทย !!

ร่วมแจม ศึกเทคบอลชิงแชมป์โลก !!

สหพันธ์กีฬาเทคบอลนานาชาติ หรือ Fédération Internationale de Teqball (FITEQ) เตรียมระเบิดศึกใหญ่ระดับนานาชาติในเมืองไทยเป็นครั้งแรก ในการแข่งขันชิงแชมป์โลกเทคบอล ครั้งที่ 6 (World Teqball Championships 2023) ที่กรุงเทพมหานคร พร้อมยิงสดทุกเกมได้ทางช่อง MONO29

การแข่งขันชิงแชมป์โลกเทคบอล ครั้งที่ 6 (World Teqball Championships 2023) ที่จะจัดการแข่งขันช่วงระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคม 2566 ที่กรุงเทพมหานคร

โดยใช้สนามแข่งขันหลัก 2 แห่ง คือ หัวหมาก อารีนา และ บางกอก อารีนา โดยที่หนนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยได้รับเลือกเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเทคบอลระดับนานาชาติ สุดยิ่งใหญ่นี้

การแข่งขันครั้งนี้จะมีวแทนนักกีฬาทีมชาติไทย ที่ถือว่ามีดีกรีประสบการณ์และผลงานที่สุดยอดเป็นที่รู้จักของวงการเทคบอลเป็นอย่างดี

ร่วมการแข่งขันหลายราย ได้แก่ จุฑาทิพย์ กันทะธง, อุเทน คูเขียว, พักตร์พงษ์ เดชเจริญ, บุญคุ้ม ทิพย์วงศ์, สุภาวดี วงศ์คําจันทร์, เป็นต้น

ขณะเดียวกันทางสหพันธ์กีฬาเทคบอลนานาชาติ ยังได้ให้เกียรติกับผู้ตัดสินชาวไทยเชิญร่วมทำหน้าที่ตัดสินเกมแข่งขันครั้งนี้อีก 4 รายด้วยประกอบด้วย อนุชา ชุ่มเจริญ, มนัส ละครสิงห์, สุธรรม ภูทีพจนารถ และ สมพร ธรรมวิเศษ

ที่จะร่วมตัดสินไปกับกรรมการจากชาติอื่นๆ ได้แก่ ฮังการี , โปแลนด์, โรมาเนีย, ฝรั่งเศส, เซเนกัล, โปรตุเกส, สหรัฐอเมริกา, เลบานอน และ เซอร์เบีย รวมทั้งสิ้น 24 คน

นอกจากนี้ ในการแข่งขันจะมีไฮไลท์สำคัญของงานคือ จะมีนักฟุตบอลระดับตำนานชาวบราซิลอย่าง “โรนัลดินโญ่”

 

 

ที่จะมาร่วมดวลแข้งในรอบ Gala Match เล่นเทคบอลกับ แอนดรูว์ เฮนเดอร์สัน และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวไทย

ในวันที่ 2 ธันวาคม เวลา 19.30 น. พร้อมพบแฟนๆในกิจกรรม Meet&Greet ในวันที่ 3 ธันวาคม เวลา 16.30 น.อีกด้วย

สำหรับแฟนกีฬาชาวไทยและเทคบอล สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่องโทรทัศน์ MONO29 ที่จะถ่ายทอดสดการแข่งขันให้ทุกท่านรับชมกันได้แบบแมตช์ต่อแมตช์

พร้อมกับพันธมิตรทางด้านการแพร่ภาพกระจายเสียงระหว่างประเทศที่จะเผยแพร่ไปทั่วโลกอีกด้วย


cr FootballSiam, MONO29

 




Date : 2023-11-29