img

Date : 2022-09-28



ปาร์ค ฮัง ซอ เปิดใจหมดเปลือก หลัง "เวียดนาม" ถล่มเอาชนะ ทีมชาติอินเดีย อย่างยับ

ปาร์ค ฮัง ซอ เปิดใจหมดเปลือก หลัง "เวียดนาม" ถล่มเอาชนะ ทีมชาติอินเดีย อย่างยับ !!!!

ทีมชาติเวียดนาม ภายใต้การนำทัพของ โค้ช ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้ สร้างผลงานสะเทือนอาเซียน ด้วยการ ถล่มเอาชนะ ทีมชาติอินเดีย ทีมแกร่งเอเชียใต้ ไปถึง 3-0

ใน ศึกฟุตบอล International Friendly Football Tournament นัดที่ 2 โปรแกรมอุ่นเครื่องตาปฏิทิน FIFA Days เดือนกันยายน

"โค้ช ปาร์ค ฮัง ซอ" เปิดใจหลังเกมถล่มเอาชนะ ทีมชาติอินเดีย ทีมชุดนี้อาจจะใช่ หรือ อาจจะไม่ใช่ ทีม AFFCup

โค้ชปาร์ค ยังระบุด้วยว่า ไม่สามารถพูดได้ว่า เวียดนาม แข็งแกร่งเกินไปที่เอาชนะ สิงคโปร์ , อินเดีย ด้วยการไม่เสียเลยแม้แต่ประตูเดียว

เขายังทิ้งท้ายด้วยว่า ตัวเขาเองเพิ่งกลับมาจากรายการ คิงส์คัพ ยก ไทย และ มาเลเซีย ต่างเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม

 

“ก่อนการแข่งขัน ฉันบอกกับสื่อว่าฉันต้องการเลือกคนใหม่ ใช้กลยุทธ์ และเสริมสร้างความสามัคคี พูดถึงเป้าหมายของทัวร์นาเมนต์นี้ ฉันทำได้สำเร็จแล้ว”

“แต่ฉันไม่สามารถพูดได้ว่านี่คือทีม AFF Cup ผู้เล่นทุกคนจะต้องแข่งขันแบบคู่ขนานกัน ฉันไม่สามารถพูดได้ว่านักเตะที่มีชื่อในการแข่งขันวันนี้เป็นผู้เล่นตัวหลักใน AFF Cup ที่กำลังจะมาถึง ฉันยังต้องดูต่อไป”

Coach Park Hang Seo กล่าวต่อว่า

"จริงๆ แล้ว ฉันไม่คิดว่าสิงคโปร์หรืออินเดียจะเป็นคู่แข่งที่อ่อนแอ ทีมเวียดนามยังมีแต้มที่ต้องเอาชนะจึงพูดไม่ได้เพราะแกร่งเกินไปทำให้ชนะทั้งสิงคโปร์และอินเดียโดยไม่เสียประตู”

เขากล่าวต่อเกี่ยวกับ Quang Hai:

“เขาเป็นผู้เล่นที่ได้รับการยอมรับจากความสามารถของเขา การที่เขาสามารถไปเล่นที่ยุโรปได้พิสูจน์ให้เห็นว่าไห่เป็นผู้เล่นที่ดี ผมยังต้องการเสริมว่าในครึ่งหลัง ความฟิตของนักเตะลดลง ความเข้มข้นจะไม่คงอยู่เหมือนในตอนเริ่มต้น และทุก ๆ การเคลื่อนไหวที่ฉันหรือผู้ช่วยก็จะช่วยส่งเสริมจิตวิญญาณของผู้เล่นด้วย”

"โค้ชปาร์ค" ยังได้พูดถึง ทีมชาติไทย และ มาเลเซีย ด้วยว่า

“ในการเตรียมตัวสำหรับ AFF Cup เราต้องเตรียมตัวให้ดีอย่างแน่นอน แต่ละตำแหน่งต้องมี 3 คน และผู้เล่นทุกคนต้องแข่งขันในตำแหน่งเดียวกัน ฉันเพิ่งกลับมาจากคิงส์คัพ มาเลเซียและไทยต่างก็เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม”


 




Date : 2022-09-28