img

Date : 2022-05-30



สื่อยักษ์ระดับโลก เผย 2 ชื่อทำ "เวียดนาม" คว้าความสำเร็จเหนือ ทีมชาติไทย

สื่อยักษ์ระดับโลก เผย 2 ชื่อทำ "เวียดนาม" คว้าความสำเร็จเหนือ ทีมชาติไทย !!!!

http://upzeed.com/ds/source/2021/2021-10/BE1719AF-9C68-45D9-BC47-2400516072D5.jpg?1653449201830

สื่อยักษ์ใหญ่ของเวียดนาม วีเอ็น เอ็กซ์เพรส รายงาน ESPN สื่อใหญ่ระดับโลก หากไม่มีโค้ช ปาร์ค ฮัง ซอ - กัปตัน โด ฮุง ดุง เวียดนาม จะไม่ชนะ ทีมชาติไทย

ทาง กาเบรียล ตัน นักข่าวฟุตบอลเอเชีย กล่าวว่า ถ้าไม่มีโค้ช ปาร์ค ฮัง ซอ และกัปตัน โด ฮุง ดุง เวียดนามจะไม่สามารถคว้าเหรียญทองซีเกมส์ครั้งที่ 31 ได้

- คุณให้คะแนนแมตช์สุดท้ายระหว่างเวียดนามกับไทยใน 31 SEA Games ล่าสุดอย่างไร?

- การแข่งขันดุเดือดเมื่อทั้งสองฝ่ายมีความมุ่งมั่นและสามารถชนะได้ ในนาทีที่ 80 ฉันยังมีความรู้สึกว่าทั้งสองทีมสามารถชนะได้ ในท้ายที่สุด เวียดนามประสบความสำเร็จ และฉันคิดว่าพวกเขาสามารถทนต่อแรงกดดัน พวกเขาพบวิธีที่จะทำลายโครงสร้างการป้องกันของฝ่ายตรงข้าม ในขณะที่ไทยทำไม่ได้

- ในความเห็นของคุณ ใครคือผู้เล่นที่ดีที่สุดของเวียดนามในนัดนี้?

Nham Manh Dung ทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ฉันสนใจ Nguyen Tien Linh การวิพากษ์วิจารณ์ที่มุ่งเป้าไปที่เขา Tien Linh มีส่วนร่วมมากกว่าการทำประตู การโจมตีที่นำไปสู่เป้าหมายของ Manh Dung แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยมของ Tien Linh

- คุณประเมินวิธีการทำงานของ Coach Park และปรับบุคลากรสำหรับทัวร์นาเมนต์นี้อย่างไร?

- เราควรยกย่องเขา มีผู้เล่นหลายคนที่ Park สามารถลงเล่นในครึ่งหลัง แต่เขาเลือก Nham Manh Dung แน่นอน เขาเข้าใจความสามารถของ Manh Dung อย่างชัดเจน และนำเขาเข้ามาเพื่อเพิ่มศักยภาพที่ดีของกองหน้า ส่วนในบริบทของการป้องกันของไทยซึ่งแสดงสัญญาณของความอ่อนแอ บางครั้งการเปลี่ยนแปลงนำไปสู่ความผิดพลาด และในกรณีนี้ ปาร์คก็มีประสิทธิภาพอย่างแน่นอน

- แล้วอะไรคือสาเหตุของความล้มเหลวของประเทศไทย?

- ฉันไม่คิดว่า มโน โพลกิ้ง ทำอะไรผิดเพื่อพาประเทศไทยพ่ายแพ้ อย่างที่ฉันพูดทั้งสองทีมต้องการและทำงานอย่างหนักเพื่อชนะ อย่างไรก็ตามเมื่อสกอร์ 1-0 แมตช์ก็มักจะถูกตัดสินด้วยช่วงเวลาพิเศษ เวียดนามสร้างช่วงเวลานั้นขึ้นมาและนั่นสำคัญมาก

 

 

- ทำไมเวียดนามทำประตูไม่ได้ในครึ่งแรก แต่ยังชนะ 5 จาก 6 นัดในเกม?

- นี่เป็นคำถามที่ดี ฉันเชื่อว่าเวียดนามเล่นอย่างอดทนภายใต้ปาร์ค พวกเขาได้รับการจัดระเบียบอย่างดี และซาบซึ้งในเสถียรภาพของแนวรับ นั่นคือพื้นฐานของปรัชญาของเขา ดังนั้นแม้ว่าเวียดนามจะทำประตูไม่ได้ในครึ่งแรก แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับปาร์ค ความอดทนของนักเตะเวียดนามทำให้ปาร์คมั่นใจว่าทีมของเขาจะทำประตูได้ในครึ่งหลัง

- คุณคิดว่าใครคือผู้เล่นที่ดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์นี้?

- ฉันชอบเลอแวนโดมาก ฉันไม่คิดว่าเขาสมควรได้รับรางวัล "ผู้เล่นยอดเยี่ยม" แต่ด้วยวัยเพียง 21 ปีและด้วยรุ่นพี่มากมาย เขายังคงมีส่วนสนับสนุนความสำเร็จของเวียดนามอย่างน่าประทับใจ สำหรับ "ผู้เล่นที่ดีที่สุด" Do Hung Dung เล่นเก่งและนำทีมอย่างผู้นำที่แท้จริง ถ้าไม่มีเขา เวียดนามคงไม่ได้แชมป์

- ตำแหน่งปาร์คในฐานะโค้ชที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้คืออะไร?

- ฉันพบว่ามันยากที่จะเลือกว่าใครยิ่งใหญ่ที่สุด หากเป็นเพราะคนละรุ่นกัน ก็ยิ่งยากขึ้นไปอีก ฉันบอกได้แค่ว่าปาร์คสมควรได้รับคำชมทุกคำชม แม้แต่เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยังคว้า 2 เหรียญทองติดให้กับไทย แสดงว่า ปาร์ค อยู่ในระดับเดียวกับเกียรติศักดิ์ใช่หรือไม่? พวกเขาเล่นด้วยสไตล์ที่แตกต่างกันมาก และเมื่อประเทศไทยคว้าสองเหรียญทองติดต่อกัน พวกเขาไม่มีคู่ต่อสู้ที่แท้จริง สำหรับเวียดนาม ทัวร์นาเมนต์นี้ต้องพบกับไทยและแม้แต่อินโดนีเซีย ปาร์คได้ทำสิ่งดีๆมากมาย

- แรงเชียร์จากเจ้าบ้านส่งผลต่อแชมป์เวียดนามอย่างไร?

- บางครั้งผู้ฟังสร้างความแตกต่างได้ บางครั้งก็ไม่ได้ ฉันคิดว่าในกรณีของเวียดนาม ผู้ชมสร้างความแตกต่างอย่างมาก ความหลงใหลของพวกเขาไม่อาจปฏิเสธได้ แม้แต่แมตช์ที่ไม่มีเวียดนาม สนามกีฬาก็ยังเต็มไปด้วยผู้คน ฉันมีเพียงคำพูดดีๆ ที่จะพูดเกี่ยวกับผู้ชมชาวเวียดนาม และหวังว่าจะได้สัมผัสด้วยตัวเองในเวียดนาม


 




Date : 2022-05-30