img

Date : 2022-05-12



คู่แข่งมีเกรง กุนซือบรรยายศักยภาพ "ทีมชาติเวียดนาม" ก่อนเบียดชิงเหรียญทองกับ ทีมชาติไทย

คู่แข่งมีเกรง กุนซือบรรยายศักยภาพ "ทีมชาติเวียดนาม" ก่อนเบียดชิงเหรียญทองกับ ทีมชาติไทย !!!!

การแข่งขันฟุตซอลซีเกมส์ที่ประเทศเวียดนาม จะเป็นการแข่งขันในแบบพบกันหมด

ซึ่งเจ้าภาพเวียดนาม จำเป็นต้องเบียดแย่งชิงเหรียญทองกับทีมเต็งอย่าง ทีมชาติไทย

พวกเขามีคิวจะต้องกับ ทีมชาติไทย ในวันที่ 20 พฤษภาคม

ก่อนฟุตซอลซีเกมส์จะเปิดฉากขึ้น พาม มิน ยาง กุนซือทีมชาติเวียดนาม นั่งโต๊ะแถลงข่าวประกาศชัด "เวียดนาม" ตั้งเป้าต้องเหรียญทองเท่านั้น

พร้อมกับบรรยายสรรพคุณ ทีมชาติเวียดนาม ให้ทีมคู่แข่งได้รับรู้ว่า ทีมชาติเวียดนามผ่านไปเล่นฟุตซอลโลกมาแล้วถึง 2 สมัย และล่าสุดกำลังจะไปเล่นที่ลิธัวเนีย พร้อมกับระบุชัดคว้ารองแชมป์ซีเกมส์มาแล้ว 2 สมัย และที่มาเลเซียได้อันดับ 3 ในปี 2017

 

 

ในการแถลงข่าวความพร้อมซีเกมส์ของทีมต่างๆที่เข้าร่วมการแข่งขัน ทาง พาม มิน แยง กุนซือเวียดนามที่เคยถูกเสนอชื่อให้ลุ้น 1 ใน 10 โค้ชที่ดีที่สุดของโลกในเว็บฟุตซอลแพลเน็ทได้ตอบข้อสักถามของผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับเป้าหมายในการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งกุนซือหนุ่มของเวียดนามกล่าวว่า

“แน่นอนว่าแฟนกีฬาชาวเวียดนามและแฟนฟุตซอลก็มีความคาดหวังที่จะคว้าเหรียญทองในซีเกมส์ครั้งนี้ด้วยผลงานที่ทีมชาติเวียดนามได้ผ่านไปเล่นฟุตซอลโลกมาแล้วสองสมัย และล่าสุดก็เข้ารอบที่ลิธัวเนีย ส่วนซีเกมส์เราก็เคยเป็นรองแชมป์มาสองครั้ง ส่วนที่มาเลเซียได้อันดับ 3 ในปี 2017 แต่สำหรับตนในฐานะโค้ชนั้นก็ต้องบอกว่าแต่ละเกมนั้นก็ไม่ง่ายแต่ละทีมที่มาแข่งขันก็ล้วนมีความแข็งแกร่ง เราจึงโฟกัสไปทีละนัดมากกว่า”


cr Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์

 




Date : 2022-05-12