img

Date : 2021-11-26



กาม่า ตอบแล้ว สถานีต่อไป "จักรพันธ์ แก้วพรม"

กาม่า ตอบแล้ว สถานีต่อไป "จักรพันธ์ แก้วพรม" !!!!

" สถานีต่อไป จักรพันธ์ แก้วพรม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ย้าย "

หลังจากก่อนหน้ามีกระแสลืออย่างหนัก 2 ทีมน้องใหม่ แห่งศึกไทยลีก "หนองบัว พิชญ - เชียงใหม่ ยูไนเต็ด" เตรียมคว้าตัว กัปตันทีมปราสาทสายฟ้า ไปบัญชาเกมในช่วงเลกสองนี้

ล่าสุด อเล็กซานเดอร์ กามา ได้ตอบสื่อถึงประเด็น "จักรพันธ์ แก้วพรม" โดยระบุว่า

“เราสามารถเก็บ 3 คะแนนได้ เพราะว่าทำการบ้านมาก่อน และซ้อมมาเยอะ ลูกทีมสามารถคุมเกมได้ตั้งแต่ต้นจนจบ โดยเฉพาะตอนที่คู่แข่งมาเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน ทำให้เราสามารถคุมเกมได้มากยิ่งขึ้น”

 

“เกมนี้ต้องขอแสดงความยินดีกับนักเตะทุกคน โดยเฉพาะ จักรพันธ์ แก้วพรม ซึ่งเกมวันนี้เป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมของเจ้าตัว สามารถคุมเกม คุมทีม และทำทุกอย่างให้ทีมได้ วันนี้ทำให้เห็นว่าทำไม จักรพันธ์ ถึงเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในประเทศไทย ก็หวังว่า จักรพันธ์ จะทำผลงานให้ดีอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยทีมของเรา ซึ่งตอนนี้ยังมีอีก 2 เกมให้เราเล่น ก็หวังว่าเกมที่เหลือเราจะสามารถทำตามแผนที่วางไว้ได้ 100 เปอร์เซ็นต์”

ทั้งนี้โค้ชกามายังกล่าวถึงข่าวการย้ายทีมของ จักรพันธ์ อีกด้วยว่า

“จักรพันธ์ จะยังอยู่กับทีมในเลกสอง เพราะวันนี้ก็ทำให้เห็นแล้วว่า เขาคือหนึ่งในผู้เล่นกองกลางที่ดีที่สุด ถ้าตนสามารถตัดสินใจได้ ก็อยากให้อยู่ช่วยทีมต่อ เพราะเขาคือผู้เล่นคนโปรดของผม ตั้งแต่สมัยยังคุม บุรีรัมย์ ในครั้งแรก และกลับมาคุมอีกในครั้งที่ 2 รวมถึงการเจอ จักรพันธ์ ในฐานะคู่แข่งด้วย”


 




Date : 2021-11-26