img

Date : 2021-10-16



"เซอร์เด็จ" เจอปัญหาใหญ่ "ทีมชาติไทย" ชุด AFF

"เซอร์เด็จ" เจอปัญหาใหญ่ "ทีมชาติไทย" ชุด AFF !!!!

ความเคลื่อนไหว ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การนำทัพของ มาโน่ โพลกิ้ง ที่กำลังเดินหน้าเตรียมความพร้อมลุยศึก AFF Suzuki Cup 2020 ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5 ธันวาคม 64 - 1 มกราคม 65

ทีมชาติไทย อยู่กลุ่ม A ร่วมสายกับ สิงคโปร์ (เจ้าภาพ), ฟิลิปปินส์, เมียนมา และทีมจากรอบเพลย์ออฟ (บรูไน หรือ ติมอร์ เลสเต)

ล่าสุด จเด็จ มีลาภ หรือที่รู้จักกันในวงการฟุตบอลลูกหนังของเมืองไทยว่า "เซอร์เด็จ" ผู้ช่วยมือขวาของ มาโน่ โพลกิ้ง แห่งทัพช้างศึกชุดใหญ่

ที่กำลังเดินสายชมฟอร์มนักเตะในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ในเกมสำคัญต่างๆ ได้เปิดใจตรงๆว่าตอนนี้ ทีมชาติไทย เจอปัญหาครั้งใหญ่ คือ ไม่มีเวลาในการเตรียมทีม ไม่มีเวลาอุ่นเครื่อง

ไทยลีกจะจบวันที่ 28 พฤศจิกายน และวันที่ 29 พฤศจิกายน นักเตะก็ต้องพัก ส่งผลให้การเตรียมทีมมีเวลาเพียง 5 วันเท่านั้น เกมแรกคือวันที่ 5 ธันวาคม ทำให้เราจำเป็นต้องเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดไป

 

มาโน่ โพลกิ้ง ได้ตั้งระบบไว้ว่าจะเล่นระบบไหน เราจะทำการดึงตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดนำมาลงตรงนั้นเพื่อให้เข้ากับระบบที่เขาได้ตั้งเอาไว้

ไม่ว่าจะเป็นนักเตะจากไทยลีก1 หรือ ไทยลีก2 ใครมีฟอร์มที่ดีที่สุด มีผลงานโดดเด่น เราจะไปดู

ซึ่งหากเรามีเวลาสัก 2 สัปดาห์ จะทำให้มีเวลาในการเตรียมทีม มีเวลาในการคัดตัว ก่อนจะตัดตัวมีเกมอุ่นเครื่อง และได้ลองระบบต่างๆ

ซึ่งนั่นก็จะดีกว่า แต่เราไม่สามารถที่จะทำได้ เพราะเราไม่มีเวลาเลย เพราะฉะนั้นเราจะเลือกนักเตะที่ดีที่สุดที่เข้ากับระบบมาใส่แล้วออกเดินทางไปแข่งเลย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ ทีมชาติไทย 5 ธันวาคม 2564 ไทย พบ ผู้ชนะรอบคัดเลือก (บรูไน หรือ ติมอร์ เลสเต) , 11 ธันวาคม 2564 ไทย พบ เมียนมา , 14 ธันวาคม 2564 ฟิลิปปินส์ พบ ไทย , 18 ธันวาคม 2564 ไทย พบ สิงค์โปร์ (เจ้าภาพ)


 




Date : 2021-10-16