img

Date : 2021-09-13



สะเทือนรังฉลามชล ศศิศ : "มีใจหรือเปล่า ถ้าอยากย้าย มาบอกตรงๆ จะขาย"

สะเทือนรังฉลามชล ศศิศ : "มีใจหรือเปล่า ถ้าอยากย้าย มาบอกตรงๆ จะขาย" !!!!'

ควันหลงหลังเกม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี บุกไปเสมอ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-3 ทั้งๆที่บุกขึ้นนำไปก่อนถึง 3-0

ซึ่งหลังเกมดังกล่าวทำเอาผู้สื่อข่าว รวมถึงแฟนบอลต้องงงไปตามๆกัน เมื่อ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ได้เผยประโยคเด็ดระหว่างแถลงข่าว "มีใจหรือเปล่า ถ้าอยากย้าย มาบอกตรงๆ จะขาย"

ซึ่งยังไม่มีการยืนยันว่าประโยคดังกล่าวหมายถึงนักเตะคนใด

“เป็นเกมที่สนุกสมกับที่แฟนบอลรอคอย ที่ว่าเป็นเกม เอล กลาซิโก้ จะออกมาเป็นแบบนี้ เจอกันทีไร สนุกทุกที และ เป็นเกมที่มีคุณภาพมากที่สุดเกมหนึ่ง ต้องชื่นชมนักเตะทั้งสองทีมที่สู้กันด้วยฟุตบอลจริง”

“ขอยอมรับว่าเราพลาดเอง เราเปลี่ยนตัวพลาด เป็นความผิดของพวกผมเองครับ ที่นำ 3-0 แต่เราไม่ได้ชะล่าใจครับ เราแค่เปลี่ยนผู้เล่นที่โดนใบเหลืองออก และ เปลี่ยนแท็คติคการเล่น แต่ผู้เล่นที่ลงไป อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่ ก็เป็นปัญหาที่ทีมต้องไปแก้ไข”

“ต้องกลับไปย้อนถามนักเตะของทีมเราเองว่าเขามีใจ อยากอยู่กับทีมหรือเปล่า อยากย้ายทีมมั้ย หรือ อยากจะย้ายออก ก็ให้มาบอกตรงๆ เราจะขายเขาไป เพราะเราเห็นได้ชัด”

“ส่วนเรื่องผู้ตัดสิน ที่เป็นปัญหากัน  ในจังหวะ VAR ผมว่าถ้าเรามี VAR และ เสียเงินเพื่อ VAR แล้วไม่ใช่ ก็.. มันเสียเวลาไม่เยอะหรอกครับ ไม่เกิน 1 นาที ก็น่าจะรีเช็คให้ได้ อันนี้ก็เป็นมุมมองเกี่ยวกับเรื่อง VAR ครับ”

 

ทั้งนี้ ชลบุรี เอฟซี ภายใต้การนำทัพของ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ยังไม่พบกับชัยชนะแม้แต่นัดเดียว แข่ง 2 นัดเก็บไป 2 คะแนน

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมน้องใหม่ หนองบัว พิชญ เอฟซี วันที่ 19 กันยายน


 




Date : 2021-09-13