img

Date : 2021-08-03



อังเก้ เปิดใจหมดเปลือกหลังพ่ายคู่แข่งตกรอบ UCL

อังเก้ เปิดใจหมดเปลือกหลังพ่ายคู่แข่งตกรอบ UCL !!!!

อังเก้ ปอสเตโคกลู อดีตกุนซือแห่ง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส อดีตนายใหญ่ของ ธีราทร บุญมาทัน

นำลูกทีม กลาสโกว์ เซลติก บุกไปพ่ายคาถิ่น มิดทิลแลนด์ ทีมดังในลีกเดนมาร์ก 1-2 (ต่อเวลาพิเศษ) ผลสกอร์รวม 2-3 ส่งผลให้ กลาสโกว์ เซลติก ต้องร่วงตกรอบ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ไปอย่างน่าเสียดาย

อังเก้ ปอสเตโคกลู เปิดใจถึงผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นของ กลาสโกว์ เซลติก ระบุว่า

ตัวเขาเองไม่สามารถที่จะทำให้ทีมคณะทำงานของ เซลติก เข้าใจถึงความเร่งด่วนในการนำผู้เล่นใหม่เข้าสู่ทีมได้

สุดท้ายทีมต้องพ่ายแพ้ตกรอบ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ต่อ มิดทิลแลนด์

ไม่สามารถตำหนิความพยายามของผู้เล่นได้ เนื่องจากพวกเขาตามหลัง 1-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษและผลรวม 2-3 ยอมรับว่าการขาดประสบการณ์และคุณภาพเป็นปัจจัยสำคัญในการพ่ายแพ้ครั้งนี้

ซึ่งทาง อังเก้ ยอมรับว่าตนขอรับผิดชอบ ยังทำงานได้ไม่ดีพอ ไม่สามารถที่จะเร่งเร้าให้ทีมดึงผู้เล่นใหม่เข้าสู่ทีมได้ทันการแข่งขันแชมเปียนส์ลีก

ตอนนี้เรายังไม่มีผู้เล่นใหม่เข้ามา เห็นได้ชัดว่าการทำงานยังออกมาไม่ดีพอ เราจึงจำเป็นอย่างมากที่ต้องรีบดำเนินการดึงผู้เล่นใหม่เข้าสู่ทีม

อังเก้ ยังระบุอีกว่า ตอนนี้ทีมมีผู้เล่นอายุน้อยมากทั้งในสนามและที่ม้านั่งสำรอง หลายคนยังขาดประสบการณ์ เขาต้องการดึงผู้เล่นใหม่เข้ามา

เขาอาจจะยังไม่ชัดเจนมากพอ แต่ก็มีการพูดอยู่เสมอว่าต้องการผู้เล่นใหม่เข้าสู่ทีมอย่างเร่งด่วน

ซึ่งแฟนบอลต่างก็กำลังรอที่จะได้เห็นผู้เล่นใหม่เข้าสู่ทีมด้วยเช่นเดียวกัน

แรกๆสมัยที่ อังเก้ คุมทีม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ก็ขาดผู้เล่นเข้าใจเกมอยู่หลายคน หลายตำแหน่ง ก่อนที่เขาจะดึงตัว ธีราทร บุญมาทัน รวมถึงหลายคนเข้าสู่ทีม หลังจากนั้นทุกอย่างก็ลงตัว ส่งผลต่อการขับเคลื่อนเกมเป็นไปตามแท็คติก และพาทีมคว้าความสำเร็จได้ในที่สุด

ซึ่งทาง อังเก้ ยังระบุด้วยว่าตอนนี้ต้องการนักเตะใหม่เข้าสู่ทีม โดยเฉพาะในแนวรับ แบ็คซ้าย, แบ็คขวา แล้วแบบนี้ ธีราทร ของเราอาจจะมีลุ้นเลยมั้ย

 

สำหรับ กลาสโกว์ เซลติก ถือเป็นทีมระดับสูงของลีก สก็อตแลนด์

ซี่งผู้เล่น กลาสโกว์ เซลติก จำเป็นต้องปรับศักยภาพ และแนวความคิดให้เข้ากับระบบ เข้ากับสไตล์ของอังเก้

โปรแกรมนัดต่อไป อังเก้ ปอสเตโคกลู มีคิวนำทีม กลาสโกว์ เซลติก ออกไปเยือนถิ่น ฮาร์ทส์ ในศึก สก็อตติช พรีเมียร์ลีก ประเดิมนัดแรกของฤดูกาล ในวันที่ 1 สิงหาคมนี้


 




Date : 2021-08-03