img

Date : 2021-04-05



จาก 3 เป็น 10 "เดนนิส มูริลโล่" ค่าเหนื่อยพุ่ง สองทีมจ่อคว้าตัว

จาก 3 เป็น 10 "เดนนิส มูริลโล่" ค่าเหนื่อยพุ่ง สองทีมจ่อคว้าตัว !!!

หลังจาก เดนนิส มูริลโล่ ดาวยิงบราซิลจากสโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับตัวเองด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม คว้ารองดาวซัลโวไทยลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา

เจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด นครราชสีมา ในช่วงพฤษภาคมนี้แล้ว และยังไม่ทีท่าว่าจะมีการต่อสัญญาออกไปแต่อย่างใด

ล่าสุด เดนนิส มูริลโล่ อัพค่าเหนื่อยขึ้นไปอีกมีมูลค่าสูงถึง 1 ล้านบาทต่อเดือน หลังจากก่อนหน้าเจ้าตัวรับกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อยู่ที่ราว 3 แสนกว่าบาทต่อเดือน

โดยมี 2 ทีมเต็งพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยและกำลังจะได้ตัวดาวยิงรองดาวซัลโวไทยลีกรายนี้ไปร่วมทีม

ทีมแรกคือ หนึ่งทีมตัวแทนจากประเทศไทย ที่กำลังจะไปลุยถ้วยเอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม ครั้งประวัติศาสตร์อย่าง "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พวกเขากำลังต้องการกองหน้าต่างชาติเป็นอย่างมาก หลังได้ปล่อยตัว ยานนิค โบลี ไปให้กับ การท่าเรือ เอฟซี ในช่วงเลกสองที่ผ่านมา

แต่มีรายงานว่า การเจรจากับ "เดนนิส มูริลโล่" ทางทัพราชันมังกร ต้องการยืมตัวในระยะสั้น สำหรับรายการ เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก โดยเฉพาะ แต่ก็พร้อมที่จะจ่ายเม็ดเงินตามที่เจ้าตัวต้องการ เพื่อตอบโจทย์เป็นตัวจบสกอร์ให้กับทีม

ส่วนทีมที่สอง ซูวอน เอฟซี ทีมดังจากศึกเคลีกของเกาหลีใต้ ลีกระดับท็อปของเอเชียที่ทีมกำลังประสบปัญหาด้านการจบสกอร์เป็นอย่างมาก ลงสนามในลีกไป 7 นัด ทีมยิงได้เพียง 6 ประตู โดย Lars Veldwijk กองหน้าต่างชาติของทีมยิงไปเพียง 1 ประตูเท่านั้น เดนนิส มูริลโล่ จึงเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ พร้อมที่จะทุ่มค่าให้เหนื่อยให้กับแข้งรองดาวซัลโวรายนี้เข้ามาล่าตาข่ายให้กับทีม

สุดท้ายแล้วทีมใดจะได้ตัวรองดาวซัลโวไทยลีกคนล่าสุดไปร่วมทีม เร็วๆนี้จะได้รู้กัน

http://upzeed.com/ds/source/2021/2021-01/B39B79E8-4B9E-4A13-A1E8-E85A6DC2FC49.jpg?1617614477888

 


 




Date : 2021-04-05