img

Date : 2021-02-22



โค้ชอู๊ด เล่าวิธีรับมือ "เมืองทอง" ยุค มาริโอ ยูรอฟสกี้

โค้ชอู๊ด เล่าวิธีรับมือ "เมืองทอง" ยุค มาริโอ ยูรอฟสกี้!!!

กิเลนผยอง กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งในเกมล่าสุด หลังบุกไปเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มา ส่วน การท่าเรือ นัดล่าสุดพลาดโอกาสเก็บสามแต้มหลังทำได้แค่เสมอกับ ตราด เอฟซี ไปแบบไม่มีสกอร์

โดย “โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กุนซือการท่าเรือ เอฟซี เผยวิธีหยุด เมืองทอง ยุค มาริโอ ยูรอฟสกี้ คือต้องปิดทางเกมเล่นเกมโต้กลับของ เมืองทอง ซึ่งเป็นทีเด็ดของพวกเขา

"ตอนนี้ความพร้อมก็โอเค เหลือแต่ว่าต้องสร้างความมั่นใจกลับมา เกมนัดนี้เราต้องการแต้มอย่างเดียว เพื่อให้มั่นใจและกลับสู่เส้นทาง"

"ความสัมพันธ์ของนักเตะในทีม ตอนนี้โอเค เหลือแค่การจบสกอร์เท่านั้น เราต้องผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ สิ่งสำคัญคือเราต้องมั่นใจเหมือนตอนเลกแรกที่เราชนะติดต่อกัน เราต้องช่วยเหลือกัน เพื่อทำให้ทีมกลับมา ทั้งสตาฟฟ์โค้ชและนักเตะทุกคน"

"เมืองทองมีเกมโต้กลับที่น่ากลัว เราต้องระวัง และไม่เปิดโอกาสให้เขา แน่นอนสิ่งสำคัญคือเราต้องมีความมั่นใจ และจบสกอร์ให้ได้ เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันตามเป้าหมายที่เราวางไว้"

 

สำหรับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี เตรียมบุกไปเยือน "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี วันที่ 23 กุมภาพันธ์ เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง (NBT2HD)


cr Thai League, เพจบี บางปะกง - Bebangpakong

 




Date : 2021-02-22