img

Date : 2021-01-19



"กัน ธนวัฒน์" เปิดใจหลังเหมาสองพังประตู "แมนยู U23"

"กัน ธนวัฒน์" เปิดใจหลังเหมาสองพังประตู แมนยู U23!!!

ทำเอาฮือฮาวงการฟุตบอลไทยเป็นอย่างมาก เมื่อ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร แนวรุกชาวไทยวัย 21 ปี ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับต้นสังกัด เลสเตอร์ ซิตี้ ชุด U23 เมื่อคืนนี้

ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ2 พบกับ ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ก่อนที่เขาจะทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเหมาคนเดียว 2 ประตู พา เลสเตอร์ ซิตี้ U23 ถล่มเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปถึง 4-2

ล่าสุด "เจ้ากัน" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ได้เปิดใจ หลังเหมา 2 ประตูพาทีมชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยระบุว่า รู้สึกดีใจ และภาคภูมิใจที่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง และทำประตูได้

โดยโค้ช สตีฟ บีเกิ้ลโฮล เขาแนะนำอยู่ตลอดว่าให้พยายามสร้างผลงานออกมาให้เต็มที่ และตอนนี้ก็กำลังสนุกกับการเล่นที่นี่กับเพื่อนร่วมทีมและโค้ช

ทั้งนี้จากผลงานของ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ U23 ผลงานของเขากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ และเขาน่าจะมีโอกาสขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในไม่ช้า

 

โปรแกรมนัดต่อไป ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร แนวรุกชาวไทย เตรียมลงสนามช่วย เลสเตอร์ ซิตี้ U23 พบกับ เอฟเวอร์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ2 วันที่ 26 มกราคมนี้ เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

สำหรับ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร คือหนึ่งในนักเตะไทยบนเวทียุโรปที่ อากิระ นิชิโนะ ติดตามดูฟอร์มอย่างต่อเนื่อง เพื่อดึงตัวเป็นกำลังสำคัญของ ทีมชาติไทย ในอนาคต


cr ภาพ Leicester City

 




Date : 2021-01-19