img

Date : 2021-01-14



ธีรศิลป์ เผยความรู้สึกร่วมงาน "บีจี ปทุม" ผนึกแดนหน้าคู่ "ดิโอโก้"

ธีรศิลป์ เผยความรู้สึกร่วมงาน "บีจี ปทุม" ผนึกแดนหน้าคู่ ดิโอโก้!!!

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเบอร์หนึ่งของเมืองไทย ย้ายจาก ชิมิสุ เอสพัลส์ ทีมดังในศึกเจลีกญี่ปุ่น คัมแบ็คสู่ไทยลีกร่วมทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยสวมหมายเลข 28 ล่าตาข่ายในเลกสองนี้

ซึ่งการมาครั้งนี้ของ เจ้ามุ้ย จะเป็นการผนึกกำลังในแดนหน้าของ 2 ยอดกองหน้าของไทยลีกกับ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต

ล่าสุด ธีรศิลป์ แดงดา ได้เผยความรู้สึกร่วมงาน "บีจี ปทุม" ผนึกแดนหน้าคู่ "ดิโอโก้" โดยระบุว่า

"วันแรกสัมผัสถึงบรรยากาศในทีม ผู้เล่นบางคนที่เคยร่วมงานกันรวมถึงบางคนที่เคยเจอในการแข่งขันก็ได้พูดคุยด้วยกัน สื่อสาร เป็นบรรยากาศที่ดีเป็นความรู้สึกที่ดีที่ได้มาร่วมทีม BGPU"

"ที่ตัดสินใจเลือก BGPU เพราะว่าด้วยในฤดูกาลที่ผ่าน ผมเองก็ติดตามฟุตบอลไทย ได้เห็นถึงเป้าหมาย ได้เห็นถึงการยกระดับทีมของ BGPU ขึ้นมา ก็เป็นเป้าหมายที่ชัดเจน ผมเองก็อยากมีส่วนร่วมกับเป้าหมายครั้งนี้ด้วยเหมือนกัน บีจีเองเป็นทีมที่ต้องการประสบความสำเร็จ ต้องการจะสร้างทีมที่ยิ่งใหญ่จึงเป็นเหตุผลที่ผมตัดสินใจเลือกมาร่วมทีม บีจี ครับ"

"สภาพความฟิตตอนกักตัว ทางสโมสรดูแลอย่างดี ในห้องที่โรงแรมมีจักรยานมีแผ่นพื้นไว้ออกกำลังกาย มีแผ่นบาลานซ์อะไรต่างๆ มีอุปกรณ์ในการฝึกซ้อม ด้วยเวลาที่กักตัวสามารถดูแลร่างกายตัวเองเพื่อรักษาความฟิตให้คงที่มากที่สุด ส่วนสภาพความฟิตตอนนี้หลังออกมาก็ค่อยๆเรียกความฟิตกลับมา แต่ก็ยังไม่ 100% แต่คิดว่ายังมีเวลาในช่วงที่เหลือเพื่อให้พร้อมสำหรับการลงเล่น"

"เป้าหมายส่วนตัว อยากทำผลงานตัวเองให้ดีที่สุด อยากทำประตูให้ได้เยอะๆ ส่วนเป้าหมายกับทีมอยากพาทีมประสบความสำเร็จ เราจะมีเกมถ้วยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เชื่อว่าทุกคนรวมถึงตัวผมเองอยากลงเล่นในรายการระดับเอเชียครั้งนี้ ก็เป็นเป้าหมายที่ผมอยากทำให้ดีที่สุด”

ธีรศิลป์ ยังพูดถึงการได้ร่วมงานกับ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ครั้งแรกในฐานะเพื่อนร่วมทีม (ซึ่งปกติจะเจอกันในฐานะคู่แข่งในสนาม) 

“สำหรับคู่หน้าจริงๆ เราก็เห็นกันมาตลอดไม่ว่าจะเป็นทั้งคู่แข่งเองหรือเฝ้าดูในการแข่งขัน จากการแข่งขันต่างๆก็จะได้เรียนรู้ด้วย และเป็นทั้งคู่แข่งขันด้วย”

“วันนี้ได้มาเล่นร่วมกันก็หวังว่ามันจะเป็นการรวมกันที่จะเป็นผลดีกับทีมรวมถึงตัวผมเองด้วย"

 

สำหรับ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เตรียมประเดิมเกมแรกให้กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกไปเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์

ปัจจุบัน บีจี ปทุม รั้งอันดับ 1 ของตาราง ลงสนาม 16 นัด ชนะ 14 เสมอ 2 เป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใครเลยในฤดูกาลนี้


cr BG Pathum United

 




Date : 2021-01-14