img

Date : 2021-01-11



ชนา อยากเล่าให้ฟังร่ายยาว 1 ปีเต็มกับ "ตอง กวินทร์" ที่ญี่ปุ่น


ชนา อยากเล่าให้ฟังร่ายยาว 1 ปีเต็มกับ "ตอง กวินทร์" ที่ญี่ปุ่น!!!

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่มี 2 นักเตะไทยอยู่ทีมเดียวกันในศึกเจลีก ลีกสูงสุดของญี่ปุ่น

ล่าสุด "เจ้าเจ ชนาธิป" ได้โพสต์ข้อความเปิดใจหมดเปลือกถึงช่วงระยะเวลาที่ได้อยู่กับ "พี่ตอง กวินทร์" เพื่อนร่วมทีมชาติไทย 1 ปีเต็มที่ประเทศญี่ปุ่น

“อยากจะเล่าให้คนอื่นที่อาจจะไม่รู้ว่าการได้อยู่กับพี่ตอง 1 ปีเป็นยังไง พี่ตองเป็นคนที่มีวินัย ขยัน อดทน ใจเย็น สุภาพ เรียบร้อย ปกติตอนทีมชาติพี่ตองจะสนิทกับตั้มและเก่ง จะอยู่ด้วยกันตลอด แต่ผมก็สนิทนะเพราะผมสนิทไปทั่วเลย พี่ตองเป็นคนค่อนข้างจะเก็บตัว ชอบอยู่คนเดียวอาจจะรำคาญผมแหละ พี่ตองชอบการออกกำลังกายมาก ขนาดวันหยุด ก็จะถามพี่ทิว่า พี่ทิ ผมไปห้องยิมได้มั้ย ซึ่ง พี่ตองบอกว่าวันไหนไม่ได้เล่นก็จะรู้สึกหงุดหงิด เวลาว่างพี่ตองจะชอบเล่นกีตาร์ กับอ่านหนังสือ ชอบเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา เป็นคนไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่ เวลากินข้าวก็จะหลีกเลี่ยงเนื้อ จะกินผักเป็นพิเศษ หน้าที่ผมเองก็ จะชอบชวนแกคุย แกล้งแกบ้าง แกชอบชวนผมไปกินข้าวห้องแก แต่ผมไม่ค่อยไปเพราะผมไม่ค่อยกินผัก ปกติแล้วผมเองวันหยุดจะไม่ชอบไปไหนนอกจากไปร้านกาแฟ แต่พอมีแกมา พี่ทิกับผมก็จะพาไปสถานที่ท่องเที่ยว บางทีแกก็ไปเอง แกชอบถ่ายรูปด้วย ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ได้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพจริงๆ ปกติพี่ตองจะเรียกผมว่าลิงน้อย คอนนี้เรียกผมว่าชนา ตอนนี้คิดอะไรออกก็เขียนๆไป พี่ตองมีแต่ข้อดีครับ ที่สำคัญกตัญญู ผมแค่จะมาบอกว่าโชคดีครับ พี่ไม่เคยล้มเหลว มีแต่กำไร สุดยอดแล้ว คิงคอง บินได้  @kawiator_26 #อ่านจะรู้เรื่องกันมั้ย #นานๆทีจะพิมพ์ยาว #ผมมีสาระละ”

http://upzeed.com/ds/source/2021/2021-01/AE370C5C-3742-4D94-BF77-D6975D3C8A49.jpg?1610372284887

 

สำหรับ เจ้าเจ ชนาธิป อยู่ระหว่างกักตัว 14 วันที่ญี่ปุ่น รอเข้าแคมป์กับต้นสังกัด คอนซาโดเล ซัปโปโร ที่โอกินาว่า เพื่อเตรียมความพร้อมลุยศึกเจลีก 2021 เป้าหมายตั๋วไปลุย ACL 2022

ส่วน เจ้าตอง กวินทร์ อยู่ระหว่างเดินเรื่องทำวีซ่าเพื่อเดินทางด่วนกลับสู่ประเทศเบลเยียม เพื่อเข้าร่วมทีม โอเอช ลูเวิน ไล่ล่าแชมป์ จูปิแลร์ โปรลีก ลีกสูงสุดเบลเยียม รวมถึงลุ้นคว้าตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ


cr Chanathip Songkrasin

 




Date : 2021-01-11