img

Date : 2020-12-04



"ซิโก้" เปิดชื่อโค้ชไทยคนแรก ดึงร่วมทีมที่เวียดนาม

ซิโก้ ดึง "อาจารย์บอย" ร่วมทัพฮองอันห์ ยาลาย!!!

ฮองอันห์ ยาลาย ทีมดังแห่งศึกวีลีก ลีกสูงสุดของเวียดนาม ได้เซอร์ไพรส์เปิดตัว "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ คุมทัพลุยฤดูกาล 2021

ล่าสุด "โค้ชซิโก้" ได้เปิดใจผ่านเพจบี บางปะกง - Bebangpakong ถึงสต๊าฟโค้ชไทยคนแรกที่จะดึงร่วมงาน ฮองอันห์ ยาลาย ที่เวียดนาม คือ “อาจารย์บอย” บัณฑิต เทียบทอง นักกายภาพคู่ใจที่ร่วมงานกันสมัยคุมทีมชาติไทย พร้อมกับลั่นเป้าหมายพา ฮองอันห์ ยาลาย ไปลุยถ้วยเอเชีย

"โดยเป้าหมายในปีแรกที่ตนเข้าไปคุม บอสดึ๊ก ไม่ได้หวังถึงการเป็นแชมป์วีลีก แต่อยากให้ผลงานของทีมยกระดับขึ้นกว่าที่ผ่านมา ติดอันดับ 1 ใน 3 หรือท็อปไฟว์ได้ก็พอใจแล้ว ซึ่งเป้าหมายของตน ถ้าเป็นไปได้ก็อยากพาทีมกลับไปเล่นถ้วยเอเชีย อย่าง เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก หรือ เอเอฟซี คัพให้ได้"

"ส่วนเรื่องสตาฟฟ์โค้ชชาวไทย เบื้องต้นตนคงนำไปคนเดียวก่อนคือ “อาจารย์บอย” บัณฑิต เทียบทอง นักกายภาพคู่ใจที่ทำงานกับตนมานานตั้งแต่คุมทีมชาติ ส่วนสตาฟฟ์คนอื่น น่าจะใช้ผู้ช่วยโค้ชเวียดนามของทีมเค้ามากกว่า เพราะหลายคนก็เคยเป็นเพื่อนเก่าสมัยเป็นนักเตะมาด้วยกัน น่าจะทำงานร่วมกันได้ไม่ยาก"

 

สำหรับ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เตรียมที่จะเดินทางไปยังประเทศเวียดนาม ในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ เพื่อเปิดตัวคุมทีม ฮองอันห์ ยาลาย อย่างเป็นทางการ


cr เพจบี บางปะกง - Bebangpakong

 




Date : 2020-12-04