img

Date : 2020-10-24



2 กุนซือเทพ "ทรู แบงค็อก" เล็งคุมทัพแทน มาโน่

แข้งเทพเล็ง "บันโดวิช - กาม่า" ไว้ แต่ติดเรื่องเซตระบบทีมไว้แล้ว!!!

"บิ๊กขจร" ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดใจผ่านเพจ บี บางปะกง - Bebangpakong หลังการลาออกของ มาโน่ โพลกิ้ง ที่คุมทีมมาอย่างยาวนาน 6 ปีครึ่ง

โดยระบุว่า จริงๆแล้ว เราเตรียมการเรื่องของทีมที่จะไม่มี มาโน มาตั้งแต่ต้นปีแล้ว เพราะเขาต้องการจะออกเมื่อจบฤดูกาลที่แล้วแต่เราก็ยังให้โอกาสเขาทำทีมมาเรื่อยจนผลงานมาถึงที่สุดแล้วและเขาก็รู้ตัวเองดีว่าคงต้องไปจริงไ

ส่วนเรื่องโค้ชคนใหม่ตอนแรกเรามองว่าจะหาโค้ชนอกฝีมือดีรายใหม่ๆเข้ามาทำทีมเหมือนกัน แต่ด้วยสถานการณ์โควิดอย่างนี้จึงเป็นเรื่องลำบาก 

ขณะเดียวกัน โค้ช อเล็กซานเดร กามา กับ โค้ชโบซิดาร์ บันโดวิช เราก็สนใจ แต่พิจารณาแล้ว ถ้าเอามาตอนนี้คงจะลำบากยุ่งยากเรื่องของระบบต่างๆภายในทีมที่เราเซตไว้หมดแล้ว

ดังนั้นทางเลือกที่ดีที่สุด คือการดัน “แดนนี่” ดานิเอเล อินวินซิบิเล  โค้ชทีมเยาวชนที่อยู่กับสโมสรมานานขึ้นมาสานงานต่อจาก โค้ชมาโน เพราะเจ้าตัวมีคุณสมบัติทุกอย่างครบถ้วน มีโปรไลเซนส์ และเป็นโค้ชที่สร้างนักเตะเยาวชนระดับคุณภาพขึ้นมาป้อนทีมชุดใหญ่ของเราในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาอย่างต่อเนื่อง ดาวรุ่งฝีเท้าดี อย่าง ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม , ไมเคิล ชยธร ฯลฯ มาจากฝีมือการปั้นของเขาทั้งสิ้น 

ที่สำคัญเจ้าตัวยังเป็นคนที่ทำงานละเอียด และน่าจะรู้ว่าจุดอ่อนของ บียู ชุดนี้อยู่ตรงไหน โดยเฉพาะเรื่องของเกมรับที่เป็นปัญหาของโค้ชมาโนมาตลอด แดเนียล น่าจะรู้ดีที่สุดว่าเขาต้องแก้ยังไง ดังนั้นตนจึงอยากจะให้โอกาสเขาทำงานอย่างเต็มตัว  

 

ทั้งนี้ ปัจจุบันในรายของ อเล็กซานเดร กามา ถูก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดึงกลับไปคุมทัพอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อย แทนที่ โบซิดาร์ บันโดวิช ที่ว่างงาน ขณะที่ “แดนนี่”ดานิเอเล อินวินซิบิเล จะประเดิมคุม ทรู แบงค็อกฯ บุกเยือน นครราชสีมา เอฟซี ในโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 10 วันที่ 24 ตุลาคม 2563


cr เพจบี บางปะกง - Bebangpakong

 




Date : 2020-10-24