img

Date : 2020-10-24



บิ๊กขจร ตอบแล้ว ถอดใจหยุดทำทีมหรือไม่

บิ๊กขจร ลั่นไม่เคยถอดใจทำทีม!!!

หลังจากมีกระแสลืออย่างมาก เมื่อมีรายงานว่า หนึ่งทีมดังไทยลีกที่มีเป้าหมายลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ ถอดใจหยุดทำทีมเตรียมจะส่งต่อขายทีมให้กับกลุ่มทุนมหาเศรษฐีรายใหม่

เนื่องจากวางเป้าหมายถึงการคว้าแชมป์ไทยลีก รวมถึงคว้าตั๋วลุยถ้วยใหญ่ของเอเชีย ด้วยการทุ่มจำนวนเม็ดเงินมหาศาลมาแล้วหลายปี แต่กลับไม่สามารถที่จะบรรลุเป้าหมายตามที่วางไว้ได้

ทำเอาชาวเน็ตต่างมองไปถึงว่าอาจจะเป็นทีมแข้งเทพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด คือทีมดังกล่าว

ล่าสุด "บิ๊กขจร" ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดใจเป็นครั้งแรกกับทางเพจ บี บางปะกง - Bebangpakong ถึงประเด็นกระแสข่าวถอดใจหยุดทำทีมว่า เรื่องนี้ไม่เคยอยู่ในหัว ทุกวันนี้ตนมีความสุขกับการทำทีมมากขึ้น เพราะได้เห็นเยาวชนจากอคาเดมีของทีมตนพัฒนาขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในทีมชุดใหญ่หลายคน

"เอาเป็นว่าผมยืนยันกับแฟนๆแข้งเทพให้สบายใจเลยว่า ผมไม่เคยถอดใจ และยังคงทุ่มเทเกินร้อยให้กับการพัฒนาสโมสร"

"แม้ว่าฤดูกาลนี้ที่สุดแล้วเราอาจจะพลาดแชมป์อีกหรือหลุดโผ 1 ใน 4 ไม่ได้ไปถ้วยเอเชียก็ไม่เป็นไร แต่การได้เห็นผลผลิตจากทีมเยาวชนผลิดอกออกผลอย่างทุกวันนี้ตนก็พอใจมากแล้ว"

 

สำหรับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทฤดูกาล 2020 ลงสนาม 9 นัด ชนะ 5 นัดรวด ก่อนจะมาแพ้ 4 นัดรวด เก็บ 15 คะแนน รั้งอันดับ 7 ของตาราง ส่วนโปรแกรมนัดต่อไปมีคิวออกไปเยือน "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันที่ 24 ตุลาคม เวลา 17.45 น. สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

 


cr เพจบี บางปะกง - Bebangpakong

 




Date : 2020-10-24