img

Date : 2020-09-14



สื่อญี่ปุ่นพูดถึงผลงาน 3 นักเตะไทยบนเวทีญี่ปุ่น แมตช์ 16

สื่อดังญี่ปุ่น soccerdigestweb พูดถึงผลงาน 3 นักเตะไทยบนเวทีญี่ปุ่น แมตช์ 16

ซึ่ง 3 ผู้เล่นไทย ถูกส่งลงสนามกับต้นสังกัดที่ญี่ปุ่นทั้ง 3 คน

ธีรศิลป์ แดงดา ถูกส่งลงสนามในนาที 76 พร้อมกับทำประตูได้ทันที ในเพียงไม่กี่นาที ก่อน ชิมิสุ เอสพัลส์ จะพ่าย คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 1-2

โดยสื่อญี่ปุ่นให้คะแนนที่ 6.5 คะแนน พร้อมกับพูดถึงผลงานของกองหน้าทีมชาติไทยรายนี้ว่า "สามนาทีหลังจากเขาลงสนามมา เขาสัมผัสแรกอย่างชำนาญและยิงเข้ามุม เป็นประตูให้กับทีม เป็นเวลานานแล้วที่เขาทำประตูไม่ได้ แต่เขาใช้ประโยชน์จากโอกาสที่ค่อนข้างมีจำกัด และทำประตูได้ทันที"

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กลับคืนสู่สนามเป็นตัวจริงในรอบ 3 เกม ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในนาที 64 สุดท้าย คอนซาโดเล ซัปโปโร พ่าย อูราวะ เรด ไดมอนส์ 3-4

โดยสื่อญี่ปุ่นให้คะแนนที่ 6 คะแนน พร้อมกับพูดถึงผลงานของกองกลางทีมชาติไทยรายนี้ว่า "มีการพัฒนาขึ้นหลังจากพักรักษาตัวเอง การพาบอลของเขาสามารถแทรกผ่านผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้ดี แต่น่าเสียดายเป็นเกมที่ทีมพ่ายแพ้"

ธีราทร บุญมาทัน คืนตัวจริงอีกครั้ง แต่ได้รับบทบาทใหม่ทางฝั่งซ้าย ลงเล่นเต็ม 90 นาที ก่อนที่ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส พลิกพ่าย เซเรโซ่ โอซาก้า 1-2

โดยสื่อญี่ปุ่นให้คะแนนที่ 5.5 คะแนน พร้อมกับพูดถึงผลงานของแบ็คซ้ายทีมชาติไทยรายนี้ว่า "เขามีการบุกอย่างคุณภาพโจมตีคู่แข่งอย่างต่อเนื่อง แต่ช่วงท้ายไม่สามารถสกัดการบุกของ ทัตสึฮิโระ ซากาโมโตะ ได้ จนนำมาสู่การเสียประตู"

 

 

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลุ้นนำทัพคอนซาโดเล ซัปโปโร ออกไปเยือน ซากัน โทสุ วันที่ 16 กันยายน เวลา 17.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ส่วน ธีราทร บุญมาทัน มีคิวลงสนามช่วย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดบ้านรับ ชิมิสุ เอสพัลส์ ดวล ธีรศิลป์ แดงดา วันที่ 16 กันยายน เวลา 17.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)


cr soccerdigesweb

 




Date : 2020-09-14