img

Date : 2020-08-02



ธีราทร เปิดใจกับสื่อที่ญี่ปุ่น เหตุผลที่ทีมมาได้ประตูนาทีสุดท้ายของเกม

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย มีส่วนสำคัญพาต้นสังกัดญี่ปุ่น มารินอส บุกคว้าชัยชนะบนถิ่น เซนได 1-0  หลังจากเดินหน้าไล่บดเกือบทั้งเกม ก่อนจะมาได้ประตูในช่วงนาทีสุดท้ายช่วงทดเจ็บก่อนหมดเวลา

โดย ธีราทร เปิดใจกับสื่อที่ญี่ปุ่น เหตุผลที่ทีมมาได้ประตูนาทีสุดท้ายของเกม เป็นเพราะว่าตอนนี้ มารินอส โมเมนตัมของทีมหายไป ผู้เล่นหลักได้รับบาดเจ็บ มีโอกาสแต่จบไม่ได้ แต่จะขอทำให้ดีที่สุด

"เป็นเกมที่อึดอัด เพราะมีโอกาสทั้งสองทีม แต่ก็เหมือนเดิมเราต้องแก้ไขในจังหวะสุดท้าย เพราะเราขึ้นไปได้แต่จบไม่ได้ ซึ่งเป็นปัญหาของเราในฤดูกาลนี้"

"อีกทั้งผู้เล่นของเราได้รับบาดเจ็บเยอะด้วยในช่วงนี้ จึงทำให้มีการเปลี่ยนตัว ทำให้โมเมนตัมของทีมหายไป"

"ผมไม่รู้หรอกนะว่าได้แอสซิสต์ต์หรือไม่ แต่ผมดีใจที่ได้มีโอกาสได้ลง แล้วได้รับความไว้วางใจจากบอสที่ส่งผมลงสนามในเกมนี้ ก็ต้องขอบคุณบอสด้วยครับ"

 

 

"ผมดีใจมากกว่าที่ทีมสามารถเก็บ 3 คะแนนได้ในเกมนี้ เพราะเรามีโมเมนตัมที่ไม่ดีสำหรับทีม อาจจะเพราะเรามีสภาพจิตใจที่ตกลง เรามีโอกาสแต่ทำไม่ได้ เลยอาจจะทำให้เราเสียประตูได้ บวกกับผู้เล่นตัวหลักของเราบาดเจ็บอีกด้วย"

"ซึ่งปีนี้เป็นปีที่แตกต่าง เพราะเจลีกในปีนี้ทำให้เรามีเกมที่ถี่ขึ้น ทำให้เราวัดคุณภาพว่าผู้เล่นทีมไหนมีดีกว่ากัน พูดตามจริงตอนนี้สภาพทีมเราอาจดร็อปลง เนื่องจากผู้เล่นเจ็บเยอะด้วย ทำให้เกมของเราไม่เหมือนกับปีที่แล้ว แต่เป็นสิ่งที่แปลกใหม่ เพราะเราต้องเล่นสัปดาห์ละ 3 แมตช์ ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดในปีนี้ครับ"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ธีราทร บุญมาทัน มีคิวช่วย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ คาชิว่า เรย์โซล วันที่ 8 สิงหาคม เวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)


 




Date : 2020-08-02